Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Công ty in tờ rơi in catalogue giá rẻ sắc nét

       Bạn có nhu cầu in tờ rơi in catalogue quảng cáo nhưng không biết xưởng nào tại tphcm có năng lực in tờ rơi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu thời gian màu sắc. Xưởng in tờ rơi TVHD là công ty chuyên in tờ rơi giá rẻ tại tphcm
        Khi bán hàng người ta hay sử dụng các dịch vụ in tờ rơi để quảng bá thương hiệu, sản phẩm mà cụ thể đó là tờ rơi, tờ rơi, flyer…….đó là những ấn phẩm thường được sử dụng công nghệ in tờ rơi để thực hiện bởi kích thước đa dạng, ấn phẩm đa màu sắc.
        Tại sao Xưởng in tờ rơi TVHD có thể in tờ rơi giá rẻ.
Với hệ thống xưởng máy in tờ rơi 4 màu hiện đại C, K, Y, M TVHD có khả năng in gấp các ấn phẩm in tờ rơi nên hạn chế được thời gian gia công, tiết kiệm được giá nhân công nên giá in tờ rơi sẽ rẻ hơn các dịch vụ và các đơn vị sử dụng máy in 1 màu.
       Xưởng in tờ rơi TVHD Là công ty in tờ rơi lâu năm tại Tp.HCM nên TVHD có đội ngũ lao động, và xưởng in với máy móc hiện đại có thể nhanh chóng thực hiện các in tờ rơi theo nhu cầu của quý khách hàng.
In catalogue giá rẻ
     Thời đại bây giờ khi các doanh nghiệp muốn quảng cáo hay muốn tăng hiệu suất bán hàng thì việc hàng đậu là bạn cần phải có mẫu tờ rơi quảng cáo và hấp dẫn để gây sự chú ý của khách hàng. Với công nghệ in offset hiện đại sắc nét trên chất liệu giấy để quảng cáo về dịch vụ, sản phẩm nào đó của khách hàng.
     Tổ chức thường in tờ rơi giá rẻ với số lượng lớn rồi đưa cho cho đối tượng khách hàng, dán lên các bảng thông tin hoặc để tại cửa hàng hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện.
Tờ rơi với nhiều kích thước đa dạng kích thước khác nhau như: in tờ rơi A5 ( KT 15×21), A4(KT 20×30), A3(KT 40×30), A6…
     Về chất liệu giấy (độ dày): có các loại độ dày như: C80; C100; C120; C150; C200; C250. Thông thường in tờ rơi có giá rẻ là loại tờ rơi sử dụng loại giấy mỏng để giảm thiểu tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo được độ sắc nét của tờ rơi.
      Doanh nghiệp vui lòng xem bảng báo giá in tờ rơi của chúng tôi
      Về quy cách: Tờ rơi có thể cán phủ màng mờ hoặc phủ màng bóng
--- Xem thêm các sản phẩm khác cảu chúng tôi như làm bảng hiệu, làm chữ nổi Inox giao hàng đúng hẹn
       Một mẫu tờ rơi khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng khách hàng, nó phải được mang đến những thông điệp chính xác của doanh nghiệp để hiệu quả quảng cáo, tiếp thị đạt cao nhất. Muốn vậy, tờ rơi phải đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc, ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề trọng tâm, phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tác giả:quy thuy | Nội dung:quy thuy